Gia sư tin học

GIA SƯ TIN HỌC

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Gia sư Seo web

Được viết tắt của Search Engine Optimization hay Search Engine Optimizer, SEO là kỹ thuật và nghệ thuật tối ưu hóa website trên cỗ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) để website đạt được những thứ hạng tốt với những từ khóa nhất định cũng như mang đến nhiều khách hàng tiềm năng từ những từ khóa không định trước.

Ví dụ, website của bạn cần bán laptop cũ và bạn mong muốn mỗi khi người dùng vào Google gõ “laptop cũ”,”… thì nhờ SEO, website của bạn hiện trong top 10, top 5 thậm chí top 3 (gọi là SEO top 10 Google),


SEO Website là gì

2. Trên Internet, SEO hơn cả “thương hiệu”

Trong xã hội ảo, những trang web xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm có cơ hội thu hút được nhiều người tìm kiếm truy cập vào hơn. Vì vậy, nếu làm SEO tốt thì sẽ tăng được lượng người truy cập từ các trang web tìm kiếm.

Thậm chí, một chuyên gia quảng cáo web cho rằng: “Trên Internet, thương hiệu không là gì cả. Xuất hiện cao trên kết quả tìm kiếm mới quan trọng. Nếu công ty bạn không có mặt trong 3 trang đầu tiên của Google, bạn chả là gì cả”.

Thống kê trên thế giới, khoảng 70% người tìm kiếm không xem hết quá trang đầu, 97% không xem tới trang thứ 3. Ở Việt Nam, theo khảo sát mới nhất về SEO, khoảng 50% lưu lượng vào các trang web do Google đem lại. Vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ SEO ở Việt Nam chủ yếu là trên Google.

Chi phí làm dịch vụ SEO trên Google khá tốn kém, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy theo trang web và từ khóa. Có lĩnh vực như du lịch, hiện các công ty làm dịch vụ SEO không dám nhận làm SEO các từ khóa về du lịch, vì có quá nhiều trang web chen nhau ở một số từ khóa.



Gia sư Hướng Dẫn SEO

Thu hút người đọc bằng những phương pháp tự nhiên: Google chú trọng vào chất lượng của nội dung website. Và một trong các phương pháp đánh giá đó là lượt truy cập người dùng. Có rất nhiều tiêu chí để Google đánh giá chất lượng website trong trường hợp này. Như thời gian người ta ở lại một trang web,… Nếu lượng truy cập nhiều mà thời gian ở lại website ngắn, thao tác lướt web không tốt thì Google cũng không đánh giá cao nội dung website đó.

Xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp từ khóa: Như đã nói ở trên, một trong những phương pháp đơn giản nhất là xây dựng nội dung website phong phú, phù hợp với từ khóa. Khi người đọc có những thông tin mới, phong phú mới giữ họ lại lâu ở website. Đó chính là điều Google đánh giá cao.

Cũng giống như các phương pháp truyền thông khác. Tùy vào tình huống mà có nên sử dụng SEO hay không? Không phải cứ nhất thiết thực hiện SEO là sẽ thành công. Do SEO cần một thời gian rất dài nên nó không phù hợp với các mục đích truyền thông ngắn hạn.

Liên kết bên ngoài  ( backlink): Là một điều cũng hết sức quan trọng trong quá trình làm SEO cho website.

 Gia sư hướng dẫn cách seo web tại nhà cho học viên.

. Ưu điểm:
- Thơi gian học linh động đối với từng học viên, có thể dạy tại nhà học viên hoặc kể cả trong giờ làm việc, hướng dẫn cụ thể trực tiếp với từng lĩnh vực hoạt động của học viên.
- Gia sư dạy nhiệt tình, tận tâm, giảng dạy theo khả năng trình độ của học viên, hỗ trợ học viên kể cả khi học viên đã hoàn thành việc học,...

. Cam Kết: 

    - Học viên được học thử 2 buổi miễn phí!
    - Được đổi giáo viên nếu không phù hợp ngay buổi đầu tiên!
    - Được học gia sư giỏi, nhiệt tình, tâm huyết, có kỹ năng sư phạm truyền đạt.
    - Hỗ trợ 24/24h tìm gia sư uy tín theo nhu cầu của học viên.

    - Đáp ứng tìm gia sư trên tất cả các quận trên toàn Tp.HCM

TƯ VẤN GIA SƯ DẠY SEO WEB TẠI NHÀ
LIÊN HỆ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
web: www.giasutinhoc.edu.vn
www.giasuuytin.vn
Like This Article ? :