Gia sư tin học

GIA SƯ TIN HỌC

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

SEO

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Dạy kèm tin học tại nhà


ĐT : 090 333 1985 - 09 87 87 0217  cô Mượt

*** Nhận gia sư tin học tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Vũng tàu,..

Việc thiết kế hay sở hữu website là chưa đủ để người dùng có thể biết đến, doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ SEO website là lựa chọn không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá, bán hàng. Ngày nay, lượng khách tìm đến website của Doanh nghiệp chiếm tỷ trọng lớn từ tìm kiếm. Bên cạnh cách tiếp cận đến doanh nghiệp từ những lượt truy cập trực tiếp thì tìm kiếm đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với người lướt web.

Muốn có thông tin phải tìm!

Vậy những người lướt web sẽ tìm gì? gần như là tìm những gì họ cần. Khi cần mua sản phẩm hay dịch vụ nào đó, trừ một số thương hiệu họ tin dùng, còn lại đều thông qua tìm kiếm để có thông tin. Vậy ai là người nhanh chân lọt vào mắt của khách hàng tiềm năng trước tiên sẽ có nhiều cơ hội để cung cấp sản phẩm cho họ. Có hai cách để chủ website làm được điều này. Bạn có thể dùng dịch vụ SEM (search engine marketing) hoặc SEO (Search Engine Optimize). Khi dùng SEM, bạn trả tiền cho cỗ máy tìm kiếm như Google hay Yahoo là có thể những quảng cáo về doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện ngay. SEO có thể chiếm thời gian lâu hơn, thông thường là 3 tháng, nhưng kết quả lại khá bền vững. Về chi phí lâu dài thì SEO rõ ràng chiếm ưu thế hơn hẳn SEM. Theo thống kê của Google tỉ lệ click của người dùng trên kết quả tự nhiên đạt 80%, một con số khá ấn tượng cho thấy việc sử dụng dịch vụ SEO website hiệu quả đến mức nào trong công tác quảng bá thương hiệu.


Khi nào doanh nghiệp thấy lợi ích từ dịch vụ SEO:

-          Lượt truy cập website tăng lên đáng kể
-          Khách hàng liên hệ nhiều hơn để được tư vấn hay sử dụng sản phẩm, dịch vụ
-          Doanh số tăng lên đáng kể.

-          Vượt qua các đối thủ về uy tín và mức độ chuyên nghiệp
Like This Article ? :