Gia sư tin học

GIA SƯ TIN HỌC

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Tìm đến Công nghệ


TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Gia sư tin học tại nhà

ĐT : 090 333 1985 - 09 87 87 0217  cô Mượt

ĐC: Số C7b/137 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
(Gần cầu Chánh Hưng Q8)

*** Nhận gia sư tin học tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Vũng tàu,..

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Các đơn vị tuyển dụng đều cho rằng: nhân lực chất lượng cao phải có đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp; làm chủ được các thiết bị, công nghệ hiện đại, sử dụng được một ngoại ngữ trong chuyên môn, giao tiếp; có kỹ năng xã hội: giao tiếp, ứng xử, hợp tác, năng lực hoạt động sáng tạo; tác phong lao động công nghiệp, có lương tâm nghề nghiệp và sức khỏe tốt.

Nếu bạn thiếu hụt về lĩnh vực nào đó hãy tìm ngay đến Gia sư tại nhà để có thể hiểu rõ vấn đề một cách kỹ càng, thấu đáo:


- Dạy kèm tại nhà đang là nhu cầu rất cần thiết với xã hội đặc biệt là các bậc phụ huynh và các em học sinh. Trong khi hàng loạt các trung tâm luyện thi, lò luyện thi mọc lên nhưng hầu hết lại không đáp ứng được nhu cầu của người học.

- Các trung tâm chủ yếu chỉ tính đến lợi nhuận, quảng cáo thầy cô giáo tốt mà quên mất một điều là tạo điều kiện và môi trường tốt nhất cho học sinh học tập và tiếp thu.

- Việc nhồi nhét học sinh trong những “lò luyện thi” . Học sinh vào môi trường mà trong đó 5-7 học sinh ngồi một bàn trong cái nóng oi bức của mùa hè thì liệu môi trường đó các em có học tập tốt được không?

- Hiểu được mong muốn đó của các bậc phụ huynh và con em gia sư Tài NăngTrẻ đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của quý phụ huynh học sinh. Học tại nhà là điều kiện tốt nhất giúp các em học tập, các bạn được ngồi trong môi trường thân quen, không phải di chuyển những quãng đường dài trong thời tiết không mấy thuận lợi tại Tp.HCM.

- Nếu các bậc phụ huynh còn băn khoăn, chưa biết lựa chọn gia sư thế nào thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất vinh dự và mong muốn được là người giúp đỡ con em bạn trên bước đường học tập.


- Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của giáo viên sinh viên tại trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ đảm bảo sẽ đáp ứng được yêu cầu của quý phụ huynh học sinh.
Like This Article ? :