Gia sư tin học

GIA SƯ TIN HỌC

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Gia sư môn corel inlustrator

Công nghệ thông tin đã và đang được ứng dụng sâu rộng trong mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội - y tế… Đây là công cụ không thể thiếu cho việc phát triển thương mại, vận hành hệ thống trong các tổ chức, doanh nghiệp và phục vụ nhu cầu công việc, giải trí cá nhân.

Các sản phẩm của ngành Thiết kế đồ họa ở bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống. Từ bao bì sản phẩm, báo, tạp chí, các ấn phẩm quảng bá (Logo, Tờ rơi, Poster, Standee, Tập san,..) đến hoạt động sự kiện (phông nền, gian hàng trưng bày,…), giao diện website, clip quảng cáp,..Do đó, Thiết kế đồ họa - truyền thông đa phương tiện là thực sự cần thiết hiện nay khi mà Doanh nghiệp nào cũng cần giới thiệu quảng bá thương hiện sản phẩm của mình.

Mục tiêu đào tạo:

Đào tạo sinh viên trở thành những Chuyên viên Thiết kế đồ họa ( các môn corel, Ai, photoshop )- truyền thông đa phương tiện thực thụ với khả năng làm chủ công nghệ đồ họa, thiết kế các ấn phẩm đồ họa: Layout web, Bao bì thương phẩm, ấn phẩm truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu, TVC.

GIẢNG VIÊN:
Giảng viên là các chuyên gia về thiết kế đồ họa, hiện tại đang làm tại các công ty chuyên về thiết kế đồ họa, thiết kế in ân, kinh nghiệm thức tế, hướng dẫn nhiệt tình, chuyên môn hóa từng phần mềm đồ họa

THỜI GIAN HỌC:
Học viên học với thời gian linh động, giảng dạy trực tiếp vào nhu cầu công việc hiện tại của học viên, giúp học viên tiết kiệm được nhiều thời gian, chất lượng đảm bảo, thời gian và địa điểm học linh hoạt,

NHẬN GIA SƯ TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, BIÊN HÒA, VŨNG TÀU, HÀ NỘI

 :
Like This Article ? :